5 Easy Facts About Giá xe toyota Described

Wiki Article

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Toyota Avanza sở hữu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét cơ bản không thể nhầm lẫn của một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ. Là mẫu MPV giá rẻ nên khoang nội thất của Toyota Avanza chỉ được trang bị những tiện nghi “đủ dùng”.

Thế hệ tiếp theo của mẫu MPV ăn khách dự kiến ra mắt sớm nhất trong hai tháng tới, với tên gọi có thể là Innova Zenix.

KHUYẾN MÃI Kết quả quay số trúng thưởng coupon dịch vụ cho khách hàng làm khảo sát qua tin nhắn của Toyota Việt Nam tháng 4 năm 2023

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e-mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Toyota Corolla Altis one.8HEV thế hệ mới gần như lột bỏ hoàn toàn so với khuôn mẫu cũ với thiết kế nổi bật, trẻ trung và Helloện đại hơn.

Toyota Veloz là sản phẩm mới nhất của Toyota ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 03. Đây được xem là phiên bản cao cấp của Avanza. 

Toyota chiếm nửa bảng xếp hạng những mẫu xe có tỷ lệ cao nhất chạy được hơn 400.000 km trong suốt vòng đời.

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2006, xe ô tô Innova lập tức trở thành một hiện tượng trên thị trường ô tô Việt Nam và trở thành mẫu xe hơi đa dụng bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm qua. Innova cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) của toàn thị trường với số bán đạt 12.001 xe trong năm 2017, tăng trưởng 06% so với năm ngoái.

Từng chuyển đổi từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu để hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 0% từ Indonesia, Toyota Fortuner Helloện nay được phân phối song track cả bản lắp ráp và nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong nước.

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia, mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios đã ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.

Cả ba bản của Toyota Corolla Altis 2022 đều lắp phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.

Mẫu xe Toyota Innova là thế hệ hoàn toàn mới với nhiều trang bị tối ưu nhất dành cho người Việt. Đặc biệt phiên bản Toyota Innova 2022 có nhiều thay đổi về màu sắc ngoại thất như sau: bạc, đồng, trắng, trắng ngọc trai cho bản two.

Toyota Camry sở hữu diện mạo bề thế cực kỳ bắt thêm mắt. Hệ thống trang bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Report this wiki page